Saturday, June 10, 2006

Google Any Place Around The Globe

Isa lang to sa mga nahalukay ko sa net. Nakakatuwa talaga. Nakaka-adik.Hinanap ko muna syempre ang Pilipinas.

Ang Luzon...particularly ang Cavite...
Pero ang hirap hanapin ng bahay namin kaya dun muna ako sa mas madali...Luneta...

Nakakaaliw dahil kitang kita nga ang mapa ng Pilipinas...

Nagpunta na rin ako sa malapit sa Luneta...PLM..


Desperado akong makita ang bubong ng bahay namin kaya I flew back to Cavite...


Huhu di ko talaga makita...Hintayin ko na lang mommy at daddy ko para turuan ako umuwi kung sakaling lumilipad na ko...


Pati UP hindi ko makita... Papano masyado pala maulap doon..Paaano na ko pupunta sa homecoming? Paano ko makikita si Manny Calayan? Sa helicopter pa naman sana ako sasakay...


Try nyo...

5 Comments:

At 11:55 PM, Anonymous Anonymous said...

target locked

 
At 9:03 AM, Blogger igdeguzman said...

wui bkit dmo nahanap?

nkita mo bang photo ko sa riendster nkita ko ang bahay namin kaya.

try mo sundan mo lang ang sm bacoor tpos take aguinaldo highway..un na.

una ko nipuntahan e ung island cove sa kawit...un una mo hanapin tpos direchohin mo lang going right ung sm bacoor

tpos turn right papuntang imus! gudluck!

 
At 1:06 PM, Blogger lorie said...

e tnry ko nga sundan ang roxas blvd e. tapos expressway. nawawala ako. pero itatry ko ung from island cove. saya nito...

 
At 1:55 PM, Blogger igdeguzman said...

layu naman nun roxas

try mo philippines>manila>cavite>cavite city>island cove: sa upper part un me triangular na island dun tpos makikita mo island cove madaming huts

okis? tpos malaki naman ang sm bacoor makikita mo agad

 
At 2:09 PM, Anonymous Anonymous said...

sarap pasabugin hangar ng ltp :))

 

Post a Comment

<< Home