Sunday, June 04, 2006

momonja syndrome


Bakit c momonja kahit anong tapang nagiging bato kapag nakikita nya c mojari?

May nagsabi sa akin na nagiging bato daw ako pag nakikita ko ang isang partikular na tao. Sabi nya parang d daw ako bigla makagalaw at d rin makapagsalita. Naalala ko tuloy c momonja.

Nung friday sabi ni Avie sobrang seryoso ng mukha ko. D daw ako ngumingiti.

Sabi sa akin ng isang kaibigan na nakasaksi ng insidente nung Friday: 'Naging bato ka na naman, Lorraine! Nakatayo ka lang. D ka gumagalaw!'

D ko naman un sinasadya. Basta. Nagiging ganun lang ako kahit na sa totoo lang tuwang tuwa na talaga ako.

I couldn't even try putting the Friday incident into words. Maybe I am still so stoned(?).

9 Comments:

At 9:32 PM, Anonymous Anonymous said...

mon mon

 
At 9:52 PM, Blogger lorie said...

ang bilis mo magcomment!

 
At 8:56 AM, Blogger igdeguzman said...

adik=stoned

=P

 
At 10:57 AM, Blogger Unknown said...

ganon tlga...hahaha!

Ibig sabihin...

TUMITIGIL ANG MUNDO MO! ahihi!

 
At 10:59 AM, Blogger Unknown said...

btw, naaalala mo ba si MOJA-MOJA ko nung hayskul?? hehehe... tumitigil din ang mundo ko sa kanya noon! =)

 
At 6:04 PM, Blogger lorie said...

hehehehe...

ig, oo nga un din pala ang isang ibig sabihin ng stoned. wahahahaah!

angela, naalala ko nga c moja moja..hay...

 
At 11:58 AM, Anonymous Anonymous said...

i remember what i said before about that cartoon (all thanks to your entry)

"may cloaca si mojacko"

hahaha!

 
At 11:43 AM, Blogger lorie said...

bakit naman may cloaca si mojacko?

 
At 12:28 PM, Anonymous Anonymous said...

wala na kasing ibang member si mojacko e hahaha (kamay / braso lang haha)

 

Post a Comment

<< Home